วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ผลการประชุม มีนาคม 53

ชื่นชม
1. กรณีพบสายไฟ โทรศัพย์ เสีย มีการแจ้งแพทย์ทันที
2. กรณีพยาบาล มาคลินิกแล้ว โทรแจ้งแพทย์ แพทย์จะได้ไม่ต้องมาซ้ำ


ปรับปรุง


3. 19-02-53 เวร สุรชัย ไม่มา ไม่ได้แจ้ง แพทย์ เจ้าหน้าที่ ทราบ
ทบทวน              ข้อตกลงเดิม หัก 100 บาท
แนวทางแก้ไข  เขียนใบลา ให้เวรเซ็นต์ แจ้งล่วงหน้า
มติที่ประชุม         รับทราบ


4 คลินิกไม่มีนโยบาย แจ้งให้ผู้ป่วย ไปตลาด ไปทำธุระ ก่อนแพทย์มา
(ไม่ต้องบอก หวังดีต่อคนไข้ ประสงค์ร้ายต่อที่ทำงาน)
ถ้าผู้ป่วยประสงค์ไปให้ขอเบอร์โทรแจ้ง ด้วย


มติที่ประชุม .รับทราบ


5. 20-03-53 คนไข้มาพบแพทย์ บอกว่าเคยมาซื้อยา  ในคอมไม่มีลง ................
หาแนวทางแก้ไ
          
6. ผู้รับบริการ รอรับยานาน
แนวทางแก้ไข  ห้ามให้คนไข้รอรับยานานเกิน 15 นาที
                       
7.แบบประเมินความพึงพอใจลูกค้า
  เปิ้ล นำเสนอ .เจ้าหน้าที่ .
        1  การแต่งกาย  ดีมาก ดี พอใช้ ปรับปรุง
        2  การต้อนรับ พูดจา เอาใจใส่
        3  ความรวดเร็วในการให้บริการ
        4  การให้คำแนะนำ
        5  มนุษยสัมพันธ์
    ข้อเสนอแนะ .............................................................................
    มอบหมาย ให้เปิ้ล ส่ง 22 มีนาคม 2553 16.30 น
    เริ่มใช้แบบประเมิน เดือน เมษายน ...................................................


*************** 4 เดือน *********************************
8. นำเสนอตารางเวรเดือน เมษายน 2553
       หญิงรับทราบแล้วตอนนี้ทำเสร็จแล้วแต่ต้องเปลี่ยนแปลงวันหยุดกำหนดส่ง
       วันที่ 24/03/2553
9  นำเสนอยาใหม่โดย เล็ก
       รายการยามาใหม่เล็กแจ้งทุกคนทราบแล้ว
       มติที่ประชุม รับทราบ
10 วันหยุด เมษายน 12-15 เมษายน 1 คน/วัน  เย็น 1-2 วัน 13 คลินิกปิด
      มติที่ประชุม เจ้าหน้าที่ทุกคนสลับกันหยุดขึ้นเวร 2 คนต่อวันตั้งแต่วันที่ 12-15
       หยุด 2 คนต่อวันวันที่13 เป็นหยุดทุกคน


************ 4 เดือน ***********************************


11.วิธีการพันผ้า พันแผล Elastic bandage ข้อตกลงการตามแพทย์ โดยฟ้า
    ฟ้าสาธิตการพันผ้า Elastic bandage ทุกคนรับทราบและสามารถ
    ปฏิบัติต่อคนไข้ได้
 
12. ถุงยา หมด......แจ้งแพทย์เมื่อหมด เกลี้ยง ........ผู้รับผิดชอบ
สาเหตุ         ไม่มีใครแจ้งแพทย์ปล่อยให้ถุงยาหมดเกิดปัญหาไม่มีถุงยาจ่ายให้คนไข้
มติที่ประชุม
       มอบหมายกันรับผิดชอบและแจ้งแพทย์เมื่อถุงใกล้หมดโดยแบ่งกันรับผิดชอบดังนี้
       ชัยรับผิดชอบถุงยาเล็ก
       เล็กรับผิดชอบถุงยาใหญ่
       หญิงรับผิดชอบถุงยาความงาม


11 ผู้ป่วย มาซื้อยาไม่มีประวัติ
สาเหตุ   ไม่ลงประวัติ
               ประวัติหาย
               ผู้ป่วย (อ้างโดยไม่มีประวัติ)
               ใช้ชื่อคนอื่นซื้อ
แนวทางแก้ไข
               1 ใช้ชื่อผู้ป่วยในการซื้อยา
               2 ลงประวัติทุกครั้ง
               3 กรณีค้นในสมุดบัญชีได้ ให้ค้น


โทรศัพท์ พบปัญหาโทรศัพย์เสียแพทย์มอบหมายชัยซื้อเครื่องใหม่
             แนวทางแก้ไข ชัยซื้อเครื่องใหม่ติดตั้งสมารถใช้ได้ปกติแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น